0902778117

Một số gợi ý khi chọn chậu cây mini để bàn

Những chậu cây cảnh để bàn nhiều màu sắc tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại đem đến rất nhiều công dụng trong cuộc sống từ việc trang trí làm đẹp ngôi nhà, mang đến sức khỏe và tinh thần cho gia chủ, còn giúp giải toả căng thẳng, giảm bớt mệt mỏi cho thị lực, hạn chế bức xạ từ các thiết bị thông minh không những vậy một số cây còn có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy.

  1. XU HƯỚNG CÁC MẪU CHẬU TRỒNG CÂY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG NĂM 2019

Tùy theo vị trí mà bạn muốn đặt Catleza xin gợi ý bạn một vài dòng chậu trồng cây được ưa chuộng nhất trong năm 2019, với nhiều kiểu dáng như tròn, trụ vuông, tròn bầu, vuông bầu, trụ tròn, trụ tròn vát, trụ vuông vát,... và nhiều kích cỡ và chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian và vị trí bạn muốn đặt.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

NHỮNG LOẠI CHẬU CÂY CẢNH DÙNG ĐỂ BÀN

1. Chậu Cây hoa cúc mini

Nếu để lựa chọn đặt một chậu hoa vừa đẹp hài hòa lại tác dụng lọc không khí cực tốt, bạn đừng chần chừ mà hãy trồng ngay chậu cây hoa cúc. Một chậu cây hoa cúc nhỏ trong nhà giúp căn nhà thêm sinh động, nhiều màu sắc hơn, không khí lại luôn thoáng đãng, dễ chịu.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

2. Chậu cây Sen đá

Chậu cây cảnh Sen đá thuộc họ thuốc bỏng Crassualaceae, là cây lâu năm, mọng nước, có hoa lưỡng tính và những năm gần đây luôn khiến chị em “phát sốt” bởi những phiên bản cực kỳ độc đáo. Bạn có thể lựa chọn loại chậu cây hoa này trang trí nhà, đặt tại bàn phòng khách, bàn làm việc hay cửa sổ, lại không mất nhiều thời gian chăm sóc.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

3. Chậu cây hoa Trạng Nguyên mini

Chậu cây Trạng Nguyên có màu sắc vui vẻ, nổi bật, mang ý nghĩa thể hiện sự thành đạt. Với ý nghĩa đó, việc đặt một chậu cây này vừa mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn vừa là sự thể hiện mong muốn thành công và may mắn cho cả gia đình, đặc biệt là dịp Noel lễ Tết đến.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

4. Chậu cây Lan Ý mini

Chậu cây lan Ý là loại cây trồng trong nhà vô cùng phổ biến với nhiều gia đình, có thể lọc được những chất độc hại trong sơn nước, chất tẩy rửa,…thậm chí hạn chế sóng từ thiết bị điện tử,… Lan Ý thích hợp trồng trong chậu nhỏ trong nhà, văn phòng, hay bồn ngoài hiên, sảnh...

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

5. Chậu cây Kim Tiền mini

Lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho một chậu cây nhỏ để bàn trong nhà không thể không kể đến Cây Kim Tiền. Cây Kim Tiền mang đến sự sung túc, thường được chọn trang trí trong nhà. Trong phong thủy, trồng cây Kim Tiền có  tác dụng hóa giải luồng khí xấu, mang đến tài lộc, may mắn cho chủ nhân.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

6. Chậu cây Thanh Sơn

Cây Thanh Sơn thuộc họ cây xương rồng, hay được sử dụng để trang trí bàn làm việc, bàn học, bàn phòng khách… Cây mang ý nghĩa cho sự bền vững, trường tồn đúng như cái tên của nó.

 Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

7. Chậu cây Lưỡi Hổ mini

Lá lưỡi hổ thường mọc thẳng thể hiện sự quyết đoán, ý chí tiến lên. Ở một số nước phương Đông như Trung Quốc, Nhật Bản, cây lưỡi hổ tượng trưng cho sức mạnh của chúa sơn lâm. Còn ở Thổ Nhĩ Kỳ, lưỡi hổ giống như một con dao sắc giúp bảo vệ gia đình khỏi những điều xấu xa. Thông thường, người ta thường trồng một chậu Cây lưỡi hổ trên bàn làm việc mang ý nghĩa may mắn, phát tài.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

8. Chậu cây Ngọc Ngân mini

Chậu Cây ngọc ngân là một trong những chậu cây cảnh tiêu biểu tượng trưng cho tình yêu. Cây có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng mà có sức cuốn hút đến lạ kỳ. Không chỉ vậy, loại cây cảnh này còn mang ý nghĩa về sự may mắn và thịnh vượng, được dùng làm cây nội thất văn phòng, phù hợp với nhiều người.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

9. Chậu cây Ngũ Gia Bì mini

Chậu cây Ngũ Gia Bì còn mang ý nghĩa động viên tinh thần, có ý nghĩa hòa thuận, đoàn kết các thành viên trong gia đình. Chậu cây Ngũ Gia Bì giúp con đường tài vận phát triển ổn định, giúp chủ nhân củng cố tiền bạc và giữ vững tài sản, giúp cuộc sống thịnh vượng, may mắn hơn.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

10. Chậu cây Phát Tài mini

Chậu cây phát tài có đặc điểm sinh trưởng và phát triển tốt trong nhiều môi trường, thậm chí khắc nghiệt nhưng vẫn luôn giữ được dáng cây thẳng đứng, vô cùng hiên ngang, sức sống bền bỉ. Nó tượng trưng cho sự may mắn, sức khỏe tốt và sự thịnh vượng.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

11. Chậu cây Phú Quý mini

Cây Phú Quý là một loài cây mang lại nhiều ý nghĩa về phong thủy. ... Có thân hình màu trắng hồng, lá cây xanh bóng, bao bọc xung quanh viên ngoài của lá là màu đỏ. Theo quan niệm phong thủy, cây Phú Quý mang lại sự may mắn, giàu sáng, phú quý đúng như tên gọi của nó.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

12. Chậu cây Tiểu Trâm mini

Chậu Cây Cau Tiểu Trâm còn hay được là cây Cau may mắn Tiểu Trâm, thuộc thân họ Dừa với tên khoa học là Arecaceae. ... Theo các chuyên gia phong thủy, Chậu cây Cau Tiểu Trâm còn giúp xua đuổi tà ma, khí xấu trong nhà, thu hút tiền tài và vận may vào nhà, mang đến sự thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

13. Chậu cây Trầu Bà

Chậu cây Trầu Bà Cây Trầu Bà có ý nghĩa phong thủy mang đến cho gia chủ may mắn, thành đạt và bình an. Chậu Cây mini phù hợp để phòng khách, trang trí sảnh, treo cửa sổ, hiên nhà, hoặc để bàn làm việc.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

14. Chậu cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân còn được gọi là cây tiền mang lại ý nghĩa đặc biệt trong phỏng thủy. Đó là sự giàu có, thịnh vượng, tiền tài, may mắn, hạnh phúc cho chủ của nó. Đặc biệt, Kim Ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chúng giúp cho căn nhà duy trì được sự ổn định và hài hòa. Đặc biệt nếu để một chậu Kim Ngân ngay bàn làm việc, giúp gia chủ cân bằng các nguồn năng lực và tài chính.

Tham khảo chậu cây Vạn Lộc: Tại đây

14. Chậu cây vạn lộc

Cây Vạn Lộc (tên khoa học: Aglaonema Rotundum Pink) có tốc độ sinh trưởng nhanh, dễ chăm sóc, phù hợp trang trí nội thất, phòng làm việc. Cây Vạn Lộc phong thủy tượng trưng cho sự may mắn, năng lượng tràn đầy và mang sự thịnh vượng, no đủ cho gia chủ.

Tham khảo sản phẩm chậu cây mini để bàn: Tại đây

  1. CÁCH CHĂM SÓC CHẬU CÂY CẢNH MINI ĐỂ BÀN

 Chậu cây để bàn thường là những loại chậu cây nhỏ được trồng trong nhà, vì vậy bạn cũng cần phải lưu ý đến cách chăm sóc cũng như chế độ tưới nước cho cây để cây luôn tươi tốt, cho hoa rực rỡ.

- Chế độ tưới nước đối với dòng chậu cây tự dưỡng Catleza: Để đảm bảo cho cây luôn tươi tốt và chồi non phát triển, bạn chỉ cần tưới nước 1 lần từ 50ml đến 70ml nước, thời gian tưới lại từ 5 đến 7 ngày, tùy thuộc vào các loại cây và khí hậu mà thời gian tưới lập lại cho phù hợp. Trong trường hợp tưới nước quá nhiều, bạn nên rút nút dưới đáy chậu để lượng nước dư thoát ra tránh trường hợp rễ cây bị ngập úng.

- Một lưu ý rất cần thiết khi chăm sóc cây trong nhà, bạn cần phải làm sạch lá để giúp cây quang hợp tốt, trừ một số dòng như sen đá, hay sống đời,... thì không cần tưới nước thường xuyên.

- Cung cấp đủ ánh sáng cho cây: Hãy đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho cây phát triển bằng cách đặt cây ở vị trí có ánh sáng tự nhiên khoảng 2 – 3 giờ trước khi di chuyển cây đến bàn hay góc làm việc.

- Bón phân và sâu bệnh: Bón phân cho cây là công việc vô cùng quan trọng nhằm thúc đẩy quá trình sinh trưởng phát triển của cây. Đối với dòng chậu cây tự dưỡng Catleza được trồng bằng đất sinh học khoảng 6 tháng bạn nên bón phân tổng hợp cho cây 1 lần hoặc dùng nước vo gạo tưới cho cây thay phân bón.

Khi cây bị sâu bệnh, tốt nhất nên đưa cây ra ngoài ánh sáng trời chữa cho khỏi rồi mới đặt cây vào nhà để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của gia đình bạn.

Trên đây là một vài gợi ý chậu cây mini trong nhà được Catleza tổng hợp gửi đến các bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ là những sựa lựa chọn hay gợi ý hữu ích giúp bạn trong việc trang trí nhà và chọn quà trong những dịp đặc biệt nhé.


Cũ hơn Mới hơn